default status message disabled –>

Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Dịch vụ trồng cỏ cho nhà máy trong khu công nghiệp

Dịch vụ trồng cỏ cho nhà máy trong khu công nghiệp

Dịch vụ trồng cỏ cho nhà máy trong khu công nghiệp
Khuôn viên nhà máy

Bạn là chủ đầu tư hay là nhà thầu chính thi công xây dựng một nhà máy mới hoặc sử chữa lại khuôn viên nhà xưởng thì công đoạn cuối cùng và vô cùng quan trọng đó là trồng cây xanh và thảm cỏ tạo không gian xanh cho môi trường làm việc là điều không thể bỏ qua.

Thông thường các công ty xây dựng phải có một nhà thầu phụ để thi công cảnh quan này và Công ty Cảnh Quan Đô Thị Xanh sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Với nhiều kinh nghiệm trong quá trình thi công, chúng tôi có thể dự đoán được các vấn đề có thể diễn ra với thảm cỏ của bạn và đưa ra các giải pháp hợp lý nhằm giảm thiểu các tác nhân xấu sau này.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều gói dịch vụ trồng cỏ với mức giá khác nhau cho bạn chọn nhằm đáp ứng nhu cầu riêng cho từng công trình. Tùy từng gói mà chất lượng có sự khác nhau. Tuy nhiên, dù cho bạn chọn gói thi công nào thì khi kết thúc quá trình bảo dưỡng chúng tôi cũng sẽ bàn giao cho bạn một thảm cỏ xanh mướt.


Công ty Cảnh Quan Đô Thị Xanh chuyên cung cấp dịch vụ thi công trồng thảm cỏ lá gừng, cỏ nhung nhật, cỏ đậu phộng, cỏ lông heo, cỏ xuyến chi và cây xanh chuyên nghiệp. Khi chọn chúng tôi thi công bạn sẽ không phải bận tâm đến vấn đề thi công, tất cả sẽ được thống nhất trong hợp đồng và chúng tôi cam kết sẽ thực hiện đúng tất cả các mục mà quý khách yêu cầu. Đảm bảo khi chúng tôi bàn giao quý khách sẽ có một thảm cỏ như mong muốn.

Chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Cảnh Quan Đô Xanh
Địa chỉ: 962/18/2, Ql 13, Kp 2, Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. HCM 
DĐ: 0916.417.059 (Mr Nguyên)


2 nhận xét:

:) :( :)) :(( =))