default status message disabled –>

Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Dịch vụ trồng cỏ và cây trên sân thượng sử dụng tấm VersiCell

Dịch vụ trồng cỏ và cây trên sân thượng sử dụng tấm VersiCell


Để có một khu vườn với các loài cỏ và cây yêu thích bạn phải bỏ ra khá nhiều tiền để đầu tư cho mình một mảnh đất rộng với sân vườn xung quanh ngôi nhà. Tuy nhiên, giá đất tại các thành phố lớn không hề rẻ. Điều này làm cho sở thích gần gũi với thiên nhiên của con người phải tạm gác lại một bên. Nhưng đó chỉ là quá khứ, công ty cây xanh chúng tôi sử dụng tấm Versicell thì có thể thực hiện trồng cỏ trên sân thượng hay bất kỳ loài cây nào mà bạn yêu thích. Với chi phí không cao nhưng bạn lại có được khu vườn ngay trên sân thượng của ngôi nhà. Một cảm giác thật tuyệt nếu như bạn sống dưới một thảm thực vật.

Các bước để thực hiện trồng cỏ trên sân thượngVậy để thực hiện trồng cỏ trên sân thượng bạn cần làm những gì?


1. Kiểm tra kết cấu của sân thượng xem có vết nứt hay khe hở gì không? Nếu có thì phải khắc phục ngay.
2. Quan xác tổng quan sân thượng và lên ý tưởng cho việc bày trí các loài cỏ và cây cho phù hợp.
3. Sử dụng vật liệu chống thấm, thường thì các tòa nhà đã được sơn chống thấm. Tuy nhiên cần phải kiểm tra lại lớp sơn này và thời gian sơn là bao lâu để có các biện pháp phù hợp.
4. Sử dụng tấm Versicell lót dưới nền để giúp nước thoát nhanh hơn.
5. Trải lớp vải địa lên tấm Versicell nhằm ngăn không cho cát và đất rơi xuống dưới.
6. Đổ lớp cát san lấp lên bề mặt vải địa.
7. Đổ lớp đất trồng cây lên trên, độ dày của lớp đất tùy thuộc vào loài cây trồng.
8. Trồng các loài cỏ và cây bạn yêu thích.
9. Phải có lỗ thoát nước.

Lưu ý khi trồng cỏ trên sân thượng

1. Không làm ảnh hưởng đến kết cấu của công trình.
2. Kết hợp các loài cây và cỏ đảm bảo tính thẩm mỹ và hài hòa.
3. Chọn các loài cây thấp để tránh bị gãy đổ khi gió to.
4. Sử dụng các loài cây rễ chùm.
5. Có hệ thống tưới tự động hoặc là tưới tay nhưng phải đảm bảo là bạn luôn chăm sóc tốt khu vườn của mình.

Tại sao bạn lại mong muốn trồng thảm cỏ trên sân thượng


1. Đây là xu hướng độc đáo và mới lạ của các gia đình sống trong thành phố có mật độ che phủ của cây xanh rất thấp.
2. Bạn có một khu vườn ngay trên chính sân thượng mà trước giờ bạn không sử dụng tới.
3. Bạn có thể bỏ bộ bàn ghế để có thể uống tách trà và hóng gió về đêm.
4. Cắt giảm được tiền điện do bạn không  phải bật điều hòa mà vẫn có được không gian mát mẻ.
5. Bạn có thể tổ chức buổi tiệc nho nhỏ ngay trên chính khu vườn trên sân thượng của mình.
6. Và còn rất nhiều tuyệt vời khi bạn tự tay chăm sóc cho khu vườn của mình.

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ trồng cỏ và cây trên sân thượng


Mỗi người giỏi về một lĩnh vực, có thể bạn biết rất nhiều về lĩnh vực này nhưng bạn lại biết rất ít hoặc là không biết về một lĩnh vực nào đó. Vì vậy, bạn cần tìm một đơn vị chuyên về lĩnh vực mà bạn đang cần để họ tư vấn và thực hiện thi công cảnh quan nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

Khi bạn đã quyết định đầu tư vào một cái gì đó thì điều quan trọng mà bạn mong muốn đó chính là hiệu quả của nó như thế nào? Bạn có dám mạo hiểm đưa cho một người không có chuyên môn về lĩnh vực bạn cần để thực hiện công việc cho bạn? Tôi đảm bảo với bạn là không bao giờ.


Tôi khuyên bạn nên tham khảo nhiều đơn vị và chọn cho mình một đơn vị phù hợp nhất. Và bạn đừng quên cho chúng tôi một vé nhé! Biết đâu đó tôi và bạn sẽ có cơ hội hợp tác.
Cuối cùng tôi xin chúc bạn có thể tạo cho mình một khu vườn trên sân thượng phù hợp với nhu cầu của mình.



1 nhận xét:

  1. Với dịch vụ trồng cỏ và cây trên sân thượng sử dụng tấm VersiCell bạn không phải lo lắng về việc bị ngập nước, Khả năng thoát nước tuyệt vời của tấm Versicell sẽ không làm cho thảm cỏ của bạn bị chết vì úng nước

    Trả lờiXóa

:) :( :)) :(( =))