default status message disabled –>

Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

CÂY XANH ĐỂ TRONG NHÀ

CÂY XANH ĐỂ TRONG NHÀ


Với công việc áp lực và môi trường sống xung quanh bị ô nhiễm thì một không gian xanh là cảm hứng mà rất nhiều người trong chúng ta muốn.

Xu thế mới cho không gian sống


Xu hướng gần gũi với thiên nhiên là điều ai cũng thích thú nhưng để có một không gian sống tươi mát với diện tích nhỏ tại các thành phố thì một vườn cây xanh là rất khó nên cây xanh để trong nhà là một lựa chọn không thể nào tốt hơn nữa dành cho mọi người.



Cây xanh để trong nhà mang đến những đến những lợi ích gì?


Cây cảnh để trong nhà còn góp phần tạo không khí trong lành, lọc bụi giúp không gian trong ngôi nhà bạn mát mẻ hơn.


Cải thiện chất lượng không khí Cây xanh trong nhà chính là một trong những công cụ tuyệt vời giúp cải thiện chất lượng không khí.Ban ngày, cây xanh hấp thụ những độc tố như khí cabonic và chuyển đổi thành oxy cho không khí, ngoài ra chúng còn hấp thụ các phân tử kim loại nặng và giữ chúng bên trong thân, vô hiệu hóa những chất độc hại như polyethylene và formaldehyde… được sinh ra từ các loại ván sàn, đồ nội thất trong gia đình.



Làm đẹp không gian sống Cây xanh là thành phần trang trí phổ biến trong nhà ở hiện nay giúp ngôi nhà bạn thêm sinh động, tươi tắn hơn với màu sắc, kiểu dáng của chúng.

Hãy dùng cây xanh như vật liệu trang trí nội thất tự nhiên đến từ thiên nhiên. - Giúp giảm stress Sau một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng, khi trở về nhà bạn hãy thử nhìn ngắm một chậu cây nhỏ và bạn sẽ cảm thấy mọi việc nhẹ nhàng, thư giãn hơn do cây xanh đã giúp mang không khí của thiên nhiên vào ngôi nhà.

Cây xanh để trong nhà


Ngoài ra, cây xanh sẽ mang cảm giác về giá trị sống, sức sống cho con người, nhờ thế bạn cảm thấy khỏe khoắn, lạc quan hơn. Các nghiên cứu khoa học đưa ra kết quả là cây xanh có thể làm giảm stress, mang tới tâm trạng tốt hơn.

Nếu bạn có nhu cầu được tư vấn về phối cảnh cây xanh trong ngôi nhà của mình thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi:

Mr Nguyên: 01654979889

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))