default status message disabled –>

Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Dịch vụ trồng cây xanh cho nhà máy

Dịch vụ trồng cây xanh cho nhà máy

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của con người thì các nhà máy sản xuất mọc lên ngày càng nhiều. Vấn đề về môi trường được đặt ra và chính nhà máy đó phải có các giải pháp nhằm hạn chế mức độ ô nhiễm tới môi trường xung quanh. Trồng cây xanh và thảm cỏ lá gừng trong khuôn viên nhà máy là nhiệm vụ của công ty cây xanh nhằm đưa ra một giải pháp tối ưu nhằm giải quyết các vấn đề về môi trường. Ngoài ra, việc trồng cây xanh xung quanh nhà máy nhằm tạo ra môi trường làm việc trong lành hơn, bóng mát của cây sẽ phần nào làm giảm bớt nhiệt độ làm không khí dễ chịu hơn.


Việc chọn và trồng cây gì cho phù hợp với khuôn viên và lập địa cũng là việc rất quan trọng. Nếu chọn loài cây không phù hợp sẽ không làm thay đổi bao nhiêu hiện trạng của nhà máy. Vì vậy, bạn cần một đơn vị tư vấn và cung cấp dịch vụ trồng cây xanh để chịu trách nhiệm trồng và chăm sóc cây xanh chuyên nghiệp.

Công ty Cảnh Quan Đô Thị Xanh là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ trồng cây xanh và thảm cỏ, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn loài cây thích hợp với từng lập địa và khuôn viên nhà máy.

Để được tư vấn vui lòng gọi Nguyên: 0916.417.059



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))