default status message disabled –>

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Dịch vụ trồng cỏ lá tre

Dịch vụ trồng cỏ lá tre


Cỏ lá tre hay còn gọi là cỏ lá gừng, phát triển tốt trong điều kiện có ánh nắng mạnh và độ ẩm tương đối. Tuy nhiên, cỏ lá tre vẫn có thể trồng nền cho các loài cây xanh công trình có tán cao vì nó cũng có khả năng chịu bóng nhẹ.


Để thảm cỏ lá tre xanh mướt bạn không nên trồng cỏ trên nền đất cát san lấp, việc trồng cỏ lá gừng trên nền cát san lấp sẽ làm cho thảm cỏ nhanh bị tàn, thảm cỏ không có màu xanh tự nhiên mà thay vào đó là màu nâu đỏ. Thời gian đầu khi mới trồng cỏ, thảm cỏ phát triển rất tốt. Tuy nhiên, lượng dinh dưỡng trong đất cát rất ít, chỉ có lượng phù sa ít ỏi ban đầu nên một thời gian thảm cỏ của bạn sẽ rất xấu. Việc trồng cỏ trên nền đất có dinh dưỡng thấp sẽ làm chi phí bảo dưỡng tăng lên rất nhiều do phải cải thiện lại chất lượng của nền đất củ. Với kinh nghiệm thực hiện nhiều công trình tôi khuyên bạn không nên tiết kiệm chi phí ban đầu mà làm thảm cỏ của bạn không được như mong đợi. Bạn nên sử dụng đất màu trồng cây trồng thảm cỏ lá gừng để có chất lượng tốt nhất.


Và nếu bạn không có thời gian để tự tay trồng thảm cỏ và cần tìm đối tác cung cấp dịch vụ trồng cỏ lá tre chuyên nghiệp. Bạn hãy liên hệ với Công ty cảnh Quan Đô Thị Xanh để tận hưởng chất lượng dịch vụ trồng cỏ tuyệt vời mà chúng tôi mang đến cho bạn. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp đất màu trồng cây để đáp ứng cho nhu cầu của các công trình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))