default status message disabled –>

Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Dịch vụ trồng cỏ sân vườn

Dịch vụ trồng cỏ sân vườn

Dịch vụ trồng cỏ sân vườn
Dịch vụ trồng cỏ sân vườn
Có một sân vườn với một thảm cỏ cảnh xanh mướt là mong muốn của tất cả mọi người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để tạo cho mình một khoảng sân vườn với các loài cây, thảm cỏ cảnh. Vì vậy, nếu bạn có một sân vườn rộng thì còn chần chừ gì nữa mà không sử dụng một dịch vụ trồng cỏ chuyên nghiệp để giúp bạn có một khu vườn như mong muốn.
Với kinh nghiệm lâu năm trong việc thi công trồng cỏ sân vườn, Công ty Cảnh Quan Đô Thị Xanh tự tin là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ trồng cỏ và cây xanh.

Các dịch vụ trồng cỏ của chúng tôi

Dịch vụ trồng cỏ lá gừng thường.
Dịch vụ trồng cỏ lá gừng thái lan.
Dịch vụ trồng cỏ lông heo.
Dịch vụ trồng cỏ đậu phộng.
Dịch vụ trồng cỏ xuyến chi.

Khi sử dụng dịch vụ trồng cỏ của chúng tôi quý khách sẽ được

Tư vấn sử lý mặt bằng
Chọn loài cỏ thích hợp
Thi công đúng tiến độ
Bảo hành thảm cỏ trong 1 tháng đầu tiên

Được sử dụng dịch vụ bảo dưỡng thảm cỏ với chi phí ưu đãi nhất.

Chúng tôi mang lợi nhuận về cho công ty bằng niềm đam mê cung cấp một dịch vụ trồng cỏ chuyên nghiệp. Đảm bảo quý khách sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ trồng cỏ của chúng tôi.


C.TY TNHH CẢNH QUAN ĐÔ THỊ XANH


MST: 0313482055
  • Địa chỉ : 962/18/2 Quốc lộ 13, Kp 2, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện thoại: (08) 6659 4747 - 0916.417.059
  • Email: canhquandothixanh@gmail.com
Vườn Ươm : Đường Võ Nguyên Giáp, Ấp Tân Bình, Bình Minh, Trảng Bom, Đồng Nai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))